Bạn đang là một sinh viên hoặc là một người đang cần tìm kiếm một công việc part time làm tại nhà. Bạn đang gặp khó khăn khi tìm việc và bạn tìm thấy MMO (kiếm tiền online). Nhưng bạn mới chỉ là một newbie nên gặp rất nhiều khó khăn khi mới bắt đầu. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến bạn một công cụ kiếm tiền online cực dễ và công cụ này được rất nhiều người sử dụng để kiếm ra thu nhập cho họ hàng tháng.

Công cụ mà tôi muốn giới thiệu là công cụ rút gọn link của adf.ly. Ta sẽ bắt đầu ngay vào các bước cơ bản.

 Đầu tiên bạn click vào đây để tạo cho mình một tài khoản. Sau đó bạn bấm vào Login.



Tiếp đó bạn bấm tiếp vào Login with Facebook , mục đích là để ta đỡ phải tốn thời gian đăng ký.


Sau đó bạn nhấn OK là xong. Khi nó hiện ra giao diện chính, bạn chỉ cần đua link một file hay một bài viết nào đó ở trang web của bạn hay trang web bất kì vào rồi đem đi chia sẻ cho mọi người click vào đó thì bạn sẽ kiếm được thu nhập.


Lưu ý rằng cứ 10.000 lượt click bạn sẽ có khoảng 5$. Con số 10.000 có vẻ khó khăn, tuy nhiên nếu bạn có 1 blog, 1 website hay những nhóm và page trên facebook thì thu nhập sẽ không thể tưởng tượng nổi.


Một lợi thế hơn hẳn so với nhiều người nếu như ban sở hữu 1 website hoặc 1 blog thì cách dưới đây sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn.


Đây có thể nói là dạng Pop ads.

Cuối cùng là bạn nhấn vào Account điền đầy đủ thông tin và thêm hình thức thanh toán vào là thành công. Adf.ly min pay sẽ là 5$, nếu bạn kiếm đủ 5$ có thể pay hoặc tích cho nhiều rồi pay nhé.


Nếu thấy hay thì hãy like và share bài viết để nhiều người biết đến cách kiếm tiền đơn giản này nhé.

Chúc các bạn thành công !!
Clip hot nhất
Quảng cáo
Comment Facebook


 
Top