Chào các bạn, hôm nay mình sẽ gửi tới các bạn một bài viết chia sẻ cách kiếm tiền thôn qua youtube mới nhất 2016. Chắc chắn bạn đã tìm hiểu về kiếm tiền trên youtube nhưng không mấy hiệu quả. Đa số các tài liệu hướng dẫn kiếm tiền trên youtube cũng đã không còn sử dụng được do phần lớn các tài liệu đó về Re-up, do Google liên tục cập nhật các thuật toán mới nên Re-up dần trở nên khó khăn và mất đất sống.


Mình sẽ chia sẻ một số cách tạo video để kiếm ra thu nhập cho mình, rất nhiều người cũng đã rất thành công trong những cách đó.

1. Tự quay video: Dạng như bạn quay 1 vlog hay bạn cùng nhóm bạn làm những đoạn phim ngắn.

2. Tự làm video dựa trên tài nguyên có sẵn trên internet: Bạn có trình đồ tiếng anh, biết sử dụng proshow thì bạn có thể tìm kiếm trên mạng về các địa điểm du lịch rồi làm video giới thiệu về nó hoặc là làm các video tin tức dựa trên các thông tin của các bài báo mà bạn tìm thấy. Về tin tức thì khá là rộng vì nó có nhiều mảng.

3. Tạo các clip nhạc remix: Có thể hiểu là bạn sẽ phối lại các bài hát của các ca sĩ rồi làm thành video sau đó upload lên youtube.

4. Làm các video hướng dẫn: Bạn có thể làm các video hướng dẫn tạo tài khoản, sử dụng phần mềm, mua đồ online hay làm bất kỳ việc gì đó,...

5. Về Re-up không nên làm phim, nhạc, chương trình truyền hình mà hay làm về funny cả người và động vật nhưng có thể bị report rất nhiều dó các partner khác report.

Nên chơi GA hay Net ?

Chơi GA hay Net đều được nhưng tùy thuộc vào hình thức bạn chơi là Re-up hay Content. Nếu là Re-up bạn nên vào Net vì GA chơi rất dễ die khi bạn chơi Re-up. Còn nếu chơi GA bạn nên kết hợp Facebook + Youtube + Website ( hoặc blog ).

Hiện tại bạn nên vào một số Net sau:

1. BroadbandTV_Network.
2. Fullscreen.
3. Freedom!.
4.YouPartnerVSP.
5. Yeah1!.
6. Brothers Network.

Để tránh bị SCAM ( lừa ) các bạn nên vào mấy Net trên. Tuy nhiên bạn Re-up sẽ bị Net đá bất cứ khi nào nếu kênh die hoặc dính gậy vì các net không bao giờ ủng hộ Re-up. Thằng Quizgroup là một ví dụ điển hình cho anh em Youtube Partner năm 2015.

Cách kéo traffic để vào net tham khảo tại đây.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm !
Nếu thấy bài viết có ích hãy like và share nhé !
Mọi góp ý hay thắc mắc xin comment ở dưới !
Clip hot nhất
Quảng cáo
Comment Facebook


 
Top