Chào các bạn, hôm nay tôi sẽ chia sẻ bài hướng dẫn chơi nhiều account game mobile trên phần mềm Droid4x.

Droid4x là phần mềm giả lập Android khá phổ biến hiện nay, sử dụng phần mềm này nhẹ hơn rất nhiều so với Bluestack. Đây là phần mềm bạn nên chọn để chiến những thể loại game Android mà bạn yêu thích.



Tôi sẽ hướng dẫn chi tiết qua các bước sau:

1. Download phần mềm Droid4x tại địa chỉ http://droid4x.com ( chọn download cái ở giữa ).
 Lưu ý : Download đúng theo hướng dẫn nhé !

2. Cài đặt Droid4x vào máy.

- Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

- Trong phần mềm Droid4x có một chế độ cho chúng ta mở nhiều cửa sổ để chúng ta có thể chơi nhiều account game mobile. Đây là chế độ Droid4X Multi Manager. Bạn có thể chơi nhiều account game tùy vào cấu hình máy của bạn. Máy cấu hình càng cao thì chơi được càng nhiều account.

- Sau khi cài đặt xong ta sẽ nhập gmail đã tạo từ trước hoặc tạo mới.

3. Cách chơi nhiều cửa sổ game ( nhiều account ):

- Ta mở Droid4X Multi Manager lên và tạo các Droid4x 1, 2, 3, 4... hoặc tên tùy ý. Ở đây tôi sẽ tạo 2 cái làm mẫu. Cái đầu tiên đã có sẵn nên tôi không cần tạo nữa, giờ tôi sẽ tạo cái thứ 2.

- Sau khi tạo cái Droid4x thứ 2 ta làm tương tự như bước cài máy.

- Nếu bạn đã tạo mail rồi thì bước này không cần tạo nữa. Nếu bạn muốn thì vẫn có thể tạo.

- Có thể bạn sẽ gặp lỗi như vậy. Đừng lo lắng vội. Bạn có thể cài app theo cách sau:

+ Lên google play copy link app và dán vào trang get link để tải app về máy và cài trực tiếp vào droid4x.

+ Cài đặt app vừa tải vào Droid4x. Tôi sẽ cài vào cả 2 cửa sổ Droid4x.

- Cuối cùng ta mở game ở 2 cửa sổ lên và cập nhật rồi chơi như bình thường.

Chúc các bạn thành công !!

Video hướng dẫn:




Skip Ads
Clip hot nhất
Quảng cáo
Comment Facebook


 
Top