Rất nhiều bạn sử dụng facebook đã lâu mà không hề biết một số thủ thuật đơn giản mà vô cùng hữu ích.


Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số thủ thuật với Facebook như:
• Tải hình ảnh trực tiếp từ trên web lên facebook ( không phải copy link ).
• Thay hình ảnh thumbnail của link web site khi post link lên facebook.
• Đổi biểu tượng hình nút like trong Messenger thành biểu tưởng khác.
• Đặt biệt danh của bạn bè trong Messenger.

1. Tải hình ảnh trực tiếp từ trên web lên facebook: Trong quá trình lướt web bạn thấy một số hình ảnh khá đẹp hoặc nó đem một ý nghĩa gì đó mà bạn muốn share cho bạn bè những tấm hình đó và không cần phải tải về máy. Lúc này bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào hình ảnh chọn sao chép hình ảnh và sau đó chuyển qua facebook ở phần đăng hình ảnh rồi nhấn Ctrl + V hoặc chuột phải rồi chọn dán.


2. Thay hình ảnh thumbnail của link web site khi post link lên facebook: Bạn muốn quảng bá web site của mình trên facebook mà ảnh thumbnail của link bạn share không được đẹp cho lắm, bạn muốn thay đổi nó để thu hút nhiều người quan tâm hơn. Bãn hãy làm như sau:

Lấy link cần share và dán vào ô đăng status, thêm hình ảnh thumbnail thay thế ở chỗ hình dấu cộng sau đó nhấn vào dấu X chỗ hình thumbnail.


3. Đổi biểu tượng hình nút like trong Messenger thành biểu tưởng khác:  Mở Messenger trên điện thoại hoặc giả lập android trên máy tính để thực hiện.


4. Đặt biệt danh của bạn bè trong Messenger Mở Messenger trên điện thoại hoặc giả lập android trên máy tính để thực hiện.



Clip hot nhất
Quảng cáo
Comment Facebook


 
Top