Bạn cảm thấy chán nản khi kênh youtube của mình đăng video lên mà không đủ số lượng view và subscribe để tham gia một net nào đó. Mình sẽ giải quyết vấn đề này của các bạn một cách khá đơn giản. Và dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết:


• Để có được lượng view ta có thể sử dụng một số mạng xã hội để spam link. Vậy làm thế nào để khi spam không bị block tài khoản, đơn giản là bạn chỉ cần sử dụng duy nhất mạng xã hội facebook. Ở facebook bạn sẽ tạo một hoặc nhiều page sau đó sử dụng các page đã tạo đi like những page đông người theo dõi rồi hàng ngày bạn vào tường các page đó sẽ thấy những status của page mình đã like, mỗi status đó để ý các top comment và nục tiêu là ta sẽ spam link ở đó. Vì số lượng người ta quan tâm các top comment sẽ cao và khi đó người ta sẽ lướt qua comment của bạn thì tỉ lệ click xem cũng lớn. Nên nhớ rằng bạn nên thêm vài lời giới thiệu về video nó sẽ thu hút người xem hơn.

• Subscribe có thể tăng bằng cách thủ công hoặc dùng các dịch vụ tăng subscribe miễn phí. Tăng thủ công là ta tạo những kênh mới và tự đi đăng kí cho mình cho đến khi đủ số lượng subscribe để vào net. Sử dụng các dịch vụ tăng subscribe thì rất đơn giản, bạn chỉ cần tạo tài khoản và thêm liên kết kênh của mình vào đó rồi bạn đi subscribe cho người ta sau đó người ta sẽ làm tương tự lại (đâu là trao đổi).

• Giới thiệu thêm :
Dịch vụ tăng view, subscribe, lấy thẻ tag
Đổi đuôi video youtube online
Clip hot nhất
Quảng cáo
Comment Facebook


 
Top